เกษตรยะลา จัดงานโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช ฯ สยามมกุฎราชกุมาร เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

    วันที่ 18 กรกฎาคม 2567 นายกฤษ อุตตมะเวทิน ผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ให้เกียรติเป็นประธานเปิดการจัดงานโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช ฯ สยามมกุฎราชกุมาร เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ณ โรงเรียนนิคมสร้างตนเองพัฒนาภาคใต้ 1 หมู่ที่ ๖ ตำบลตลิ่งชัน อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา โดยมี นายกัสมัน ยะมาแล เกษตรจังหวัดยะลา กล่าวรายงาน การจัดงานในครั้งนี้เป็นการร่วมบูรณาการระหว่างหน่วยงานสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งระดับจังหวัดและระดับอำเภอทุกภาคส่วน เพื่อให้บริการประชาชน
    สำหรับการจัดงานในวันนี้ มีกิจกรรมภายในงานประกอบด้วย กิจกรรมลงนามถวายพระพร พิธีถวายพระพรชัยมงคล นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ การให้บริการคลินิกเกษตรของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในพื้นที่ กิจกรรมการเสวนาด้านการเกษตร กิจกรรมการฝึกอาชีพเสริม เพิ่มรายได้ กิจกรรมการให้บริการของศูนย์บริการเกษตรพิรุณราช และจัดแสดง/จำหน่ายสินค้าเกษตรคุณภาพ ทั้งนี้ ได้จัดกิจกรรมสาธิตการแปรรูปอาหาร รวมทั้งกิจกรรมจับรางวัลเพื่อให้ประชาชนที่มาร่วมงานได้ร่วมสนุก โดยมีประชาชนเข้าร่วมงานและรับบริการทางการเกษตรกว่า 500 ราย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *