เกษตรยะลา จัดประชุมหารือการจัดทำรายละเอียดขออนุมัติโครงการเสริมสร้างภาพลักษณ์จังหวัดยะลา กิจกรรมมหกรรมผลไม้และของดีเมืองยะลา ประจำปี 2567

     วันที่ 15 มีนาคม 2567 เวลา 10.00 น. พันจ่าโท อนันต์ บุญสำราญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ให้เกียรติเป็นประธานการประชุมหารือการจัดทำรายละเอียดขออนุมัติโครงการเสริมสร้างภาพลักษณ์จังหวัดยะลา กิจกรรมมหกรรมผลไม้และของดีเมืองยะลา ประจำปี 2567 ณ ห้องประชุม 3 สำนักงานเกษตรจังหวัดยะลา อำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา โดยมี นายกัสมัน ยะมาแล เกษตรจังหวัดยะลา ในฐานะหน่วยงานรับผิดชอบหลัก และหัวหน้าส่วนราชการ/ผู้แทน จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ ตำรวจภูธรจังหวัดยะลา สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดยะลา ที่ทำการปกครองจังหวัดยะลา สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดยะลา และสำนักงานปศุสัตว์จังหวัดยะลา เพื่อร่วมกันพิจารณาและหาแนวทางการจัดทำรายละเอียดค่าใช้จ่ายโครงการเสริมสร้างภาพลักษณ์จังหวัดยะลา กิจกรรมมหกรรมผลไม้และของดีเมืองยะลา ประจำปี 2567
    โดยกิจกรรมมหกรรมผลไม้และของดีเมืองยะลามีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ของจังหวัดยะลา สู่สันติสุขตามวิสัยทัศน์ของจังหวัดยะลา “คุณภาพชีวิตมั่นคง เกษตรมั่งคั่ง ท่องเที่ยวยั่งยืน” และตามคำขวัญของจังหวัดยะลา “ใต้สุดสยาม เมืองงามชายแดน” กระตุ้นเศรษฐกิจ และเพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์สินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์แปรรูปของจังหวัดยะลา

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*